TOP 10 mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn

mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn

Trang bị nội thất văn phòng là một phần không thể thiếu khi quyết định thành lập văn phòng công ty. Trong đó, quan tâm lựa chọn các mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn nên được quan tâm hàng đầu bởi quyết định lựa chọn của bạn có thể ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của công ty. Sau đây là top 10 mẫu ghế xoay văn phòng rất được ưa chuộng tại Nội thất Ánh Phát nhờ nhiều ưu điểm vượt trội cả về vẻ ngoài lẫn chức năng.

Top 10 mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn được ưa chuộng tại Nội thất Ánh Phát

Trước hết, phải nhắc đến các mẫu ghế xoay văn phòng công thái học rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Ghế xoay công thái học không những sở hữu thiết kế hiện đại với các gam màu tối giản, tinh tế, thiết kế của ghế còn mang lại nhiều lợi ích về mặt sức khỏe. Đây là mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn có thiết kế giúp nâng đỡ nhiều phần cơ bắp tại các vị trí vai gáy, sống lưng, thắt lưng, … để người dùng có được tư thế ngồi làm việc thoải mái nhất.

mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọnMẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn

Mẫu ghế xoay văn phòng công thái học tại Nội thất Ánh Phát có nhiều mẫu mã đa dạng. Thông thường, thiết kế phần lưng dựa của ghế được làm từ lưới nhựa chắc chắn, có độ đàn hồi tốt để đáp ứng được nhu cầu dựa lưng thoải mái của người ngồi.

Mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn này có hai tay vịn và các bánh xe chắc chắn cùng phần khung ghế vững chãi. Ghế được thiết kế với độ cao mặt ghế tới mặt sàn phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam để mọi người dùng có thể ngồi làm việc thoải mái suốt ngày dài.

mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọnMẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn

Bên cạnh các mẫu ghế xoay công thái học, Nội thất Ánh Phát còn cung cấp các loại ghế xoay nhân viên thông thường khác. Các thiết kế này đơn giản hơn thiết kế ghế công thái học nhưng vẫn đảm bảo được phần tay vị và lưng dựa êm ái cho người dùng. Phần đệm ghế được làm từ chất liệu vải thoáng khí và đệm chất lượng cao, giúp bạn không lo cảm giác hầm bí dưới chân khi ngồi lâu làm việc.

Mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn này sở hữu phần lưng dựa được làm từ lưới nhựa chắc chắn, đàn hồi, rất thoải mái cho sống lưng của người ngồi làm việc lâu. Thiết kế lưới nhựa mang lại cảm giác mát mẻ sau lưng cho người dùng vào những ngày oi bức, giúp nâng cao năng suất làm việc cho nhân viên. 

mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọnMẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn

Để thuận tiện cho nhu cầu điều chỉnh ghế, các mẫu ghế xoay văn phòng tại Ánh Phát luôn đảm bảo có cần điều chỉnh độ cao để bạn có thể ngồi làm việc thoải mái. Các bánh xe linh hoạt, chắc chắn, giúp bạn di chuyển thoải mái trong suốt quá trình làm việc. Mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn này còn được thiết kế với các cơ chế xoay nghiêng ngả, lên xuống để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọnMẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn

Ngoài các thiết kế ghế xoay lưới nhựa ra, chúng tôi còn cung cấp cho bạn mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn đệm da êm ái. Thiết kế này đảm bảo được phần lưng dựng được may bằng đệm, giúp bạn ngả lưng thư giãn thoải mái trong lúc làm việc. Phần đệm ghế cũng được bọc da trơn vô cùng thẩm mỹ, mang lại phong cách hài hòa cho thiết kế văn phòng. Phần tay vịn và bánh xe được thiết kế bằng chất liệu cao cấp vô cùng chắc chắn, bánh xe di chuyển linh hoạt, đáp ứng được các nhu cầu di chuyển làm việc cho bạn. 

mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọnMẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn

Không chỉ dừng lại ở đó, Nội thất Ánh Phát còn cung cấp cho bạn một bộ sưu tập nhiều mẫu ghế xoay văn phòng cho giám đốc với thiết kế sang trọng, tinh tế và nhiều chức năng hữu ích.

Các thiết kế ghế xoay dành cho giám đốc đa dạng từ đơn giản đến sang trọng, với vô số chất liệu như da, lưới,… cho bạn thoải mái lựa chọn. Các mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn cho giám đốc đảm bảo được thiết kế gồm phần lưng dựa êm ái, đệm tựa cổ, tay vịn, … để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọnMẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn

Tại sao bạn nên lựa chọn mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn tại Nội thất Ánh Phát?

Ánh Phát là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp, thu mua, thanh lý các loại nội thất văn phòng cũ, chất lượng mới với mức giá tốt và mẫu mã mới mẻ, đa dạng. Các sản phẩm tại Ánh Phát khi đưa ra thị trường, đều đã được chọn lựa,  vệ sinh và tân trang kỹ lưỡng, giá thành lại được cập nhật rẻ hơn hàng mới đáng kể nên rất đáng được quan tâm lựa chọn.

Mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn tại Ánh Phát có thiết kế hiện đại, thẩm mỹ với khung ghế chắc chắn. Bên cạnh những nội thất mới cứng, thì những nội thất cũ vẫn đảm bảo 95 – 99% chất lượng, giúp bạn thoải mái sử dụng mà không lo ghế mau hư hỏng.

mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọnMẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn

Và đó là các thông tin về mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn tại Nội thất Ánh Phát. Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm nội thất văn phòng giá tốt, vui lòng liên hệ https://noithatanhphat.com.vn

Xem thêm: Dịch vụ thanh lý ghế xoay văn phòng lưng lưới giá rẻ tại Hà Nội