Chính Sách Kiểm Hàng

Nội Thất Ánh Phát cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng cùng chính sách kiểm hàng linh hoạt.

Chính sách 

Khách hàng có quyền kiểm tra và so sánh toàn bộ sản phẩm/hàng hóa nhận được từ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI NỘI THẤT ÁNH PHÁT với các sản phẩm trong đơn hàng mà khách hàng yêu cầu.

Quy định

Thời điểm kiểm hàng

Khách hàng có thể thực hiện kiểm tra hàng hóa cùng với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Trong trường hợp phát hiện sai sót, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh để xử lý đơn hàng và được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý rằng, quý khách nên quay video khi mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

Phạm vi kiểm tra hàng hóa

Khách hàng được phép kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận và so sánh chúng với sản phẩm được đặt trên đơn hàng sau khi nhân viên của chúng tôi xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí sau:

  • Theo các thuộc tính cơ bản của hàng hóa như tên hàng, đơn vị tính, số lượng và xuất xứ.
  • Theo mẫu mã được thể hiện qua ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng và sau khi được xác nhận bởi nhân viên của chúng tôi.
  • Tuyệt đối không được mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong hoặc tem đảm bảo.

Các bước xử lý khi hàng hóa không như đơn đặt hàng

Nếu sản phẩm nhận được không khớp với sản phẩm được đặt trên đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ với hotline 0914 278 381 để bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

  • Trong trường hợp chúng tôi đóng sai đơn hàng theo yêu cầu, quý khách có thể từ chối nhận hàng hoặc không thanh toán.
  • Nếu đơn hàng đã được thanh toán, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian ngắn nhất.
  • Trong trường hợp khách hàng thay đổi nhu cầu sau khi đơn hàng đã được đóng đúng theo yêu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả hàng và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa.

Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng

Mọi khiếu nại của khách hàng sẽ được tiếp nhận qua số hotline: 0914 278 381 hoặc gửi vào địa chỉ email: noithatanhphat1@gmail.com.