Chính sách đổi trả hàng

Điều kiện đổi trả

  • Điều kiện cần thiết khi yêu cầu đổi trả hàng:
    • Có biên nhận mua hàng.
    • Sản phẩm chưa qua sử dụng.
    • Hàng vẫn đầy đủ các phụ kiện, bao bì và quà tặng (nếu có).
  • Sản phẩm có thể đổi trả khi:
    • Gặp lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
    • Bị giao sai số lượng hoặc không đủ so với đơn hàng.
    • Không đúng với mẫu mã, kiểu dáng như đã đặt hàng.
    • Xuất hiện trầy xước, vỡ vụn, hoặc gỉ sét.

Lưu ý: Khách hàng cần cung cấp các giấy tờ chứng minh về sự thiếu sót để hoàn tất quy trình đổi trả hàng hóa.

  • Khách hàng có thể đổi trả/hoàn tiền khi: Sản phẩm trong kho không còn đủ để giao hàng.
  • Trường hợp không được đổi trả hàng:
    • Khách hàng tự gây ra hư hỏng sản phẩm do lắp đặt hoặc sử dụng không đúng kỹ thuật.
    • Thay đổi mẫu mã hoặc số lượng không thông báo trước khi giao hàng.
    • Tự gây hỏng bao bì, trầy xước hoặc đã lắp đặt sản phẩm.
    • Khách hàng đã kiểm tra và không có phản hồi gì về sản phẩm trong vòng 24 giờ sau khi nhận hàng.

Lưu ý:

  • Quy định đổi/trả sản phẩm áp dụng trong vòng 2 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc nhận hàng.
  • Việc đổi hàng, sửa chữa tuân theo quy định của nhà cung cấp sản phẩm.

Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: Trong vòng 48 giờ sau khi nhận sản phẩm cho trường hợp thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: Trong vòng 14 ngày sau khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể đưa sản phẩm đến trực tiếp văn phòng/cửa hàng hoặc gửi qua dịch vụ bưu điện.
  • Trong trường hợp có ý kiến đóng góp hoặc khiếu nại về chất lượng sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi: Hotline 09777 99 381 và email noithatanhphat1@gmail.com