Cách khắc phục ghế xoay kêu cọt kẹt nhanh chóng

Cách khắc phục ghế xoay kêu cọt kẹt

Cách khắc phục ghế xoay kêu cọt kẹt sẽ là những giải pháp giúp bạn xử lý nhanh chóng sự cố này với chiếc ghế xoay trong văn phòng của mình. Vậy tại sao nó lại phát ra tiếng kêu khó chịu đó? Và đâu là những cách khắc phục nhanh chóng, đơn giản bạn có thể tự làm? Hãy cùng khám phá câu trả lời thông qua chia sẻ dưới đây.

Nguyên nhân khiến ghế kêu cọt kẹt

Ghế xoay là mẫu ghế hiện đại được sử dụng rất nhiều trong các văn phòng của công ty, doanh nghiệp, lẫn ngay tại phòng làm việc cá nhân của hộ gia đình. Nó là một phần không thể thiếu khiến cho không gian thêm chuyên nghiệp và sang trọng.

Cách khắc phục ghế xoay kêu cọt kẹtCách khắc phục ghế xoay kêu cọt kẹt

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, ghế phát ra những tiếng kêu cót két vô cùng khó chịu mỗi lần xoay hay di chuyển, làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Vậy vì sao lại có tình trạng này? Ít nhất là có 5 lý do bao gồm:

  • Chất lượng ghế kém: Ghế kêu cọt kẹt có thể xuất phát từ nguyên nhân chất lượng ghế không được đảm bảo, thường xảy ra với những sản phẩm không rõ nguồn gốc. Độ chắc chắn của ghế không được đảm bảo, làm lỏng các mối nối, khiến ghế gây ra những tiếng kêu.
  • Quá tải trọng: Tùy vào mỗi mẫu ghế thiết kế, thì thông số về tải trọng cũng khác nhau. Trọng lượng người ngồi quá tải trong một thời gian, khiến tải trọng ghế bị yếu, lúc đó các điểm kết nối sẽ không thể kết chặt với nhau, và chỉ cần bạn xê dịch một chút cũng phát ra tiếng kêu.
  • Vị trí đặt ghế không cân bằng: Nếu không được đặt tại vị trí cân bằng, khả năng tải trọng không được san sẻ đều ra các vị trí cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. 

Cách khắc phục ghế xoay kêu cọt kẹtCách khắc phục ghế xoay kêu cọt kẹt

  • Mâm ghế quá mỏng: Mâm ghế xoay quá mỏng, nếu tiếp xúc với ben ghế, thì mâm ghế sẽ bị thụng, làm cho ghế phát ra tiếng khi sử dụng.
  • Sử dụng và bảo quản không đúng cách: Khi bạn di chuyển ghế xoay hay bảo quản không đúng cách sẽ dễ làm cho các ốc vít bị lỏng, thậm chí có thể khiến cho một phần kết nối nào đó của ghế bị gãy, cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này của ghế. 

Cách khắc phục ghế xoay kêu cọt kẹt nhanh chóng

Bạn đã biết được những nguyên nhân khiến chiếc ghế xoay phát ra tiếng kêu. Nếu gặp sự cố đó, bạn sẽ giải quyết như thế nào? Cùng xem qua gợi ý cách khắc phục ghế xoay kêu cọt kẹt nhanh chóng sau đây:

Cách khắc phục ghế xoay kêu cọt kẹtCách khắc phục ghế xoay kêu cọt kẹt

  • Kiểm tra lại các điểm kết nối của ghế, và dùng vít để gắn chặt các ốc lại, đảm bảo ghế luôn được chắc chắn khi ngồi.
  • Nếu đã vặn chặt ốc, nhưng ghế vẫn phát ra tiếng kêu, thì bạn có thể chọn thay mới ben của ghế để trục xoay được hoạt động ổn định và chịu lực tốt hơn.

Cách khắc phục ghế xoay kêu cọt kẹtCách khắc phục ghế xoay kêu cọt kẹt

Ngoài ra, còn một cách khắc phục ghế xoay kêu cọt kẹt rất hiệu quả, đó là lựa chọn mua các sản phẩm ghế xoay chất lượng tại các địa chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo ghế có tải trọng tốt, chắc chắn, bền bỉ. 

Địa chỉ mua sắm ghế xoay văn phòng uy tín, chất lượng

Thị trường hiện đang cung cấp đến người dùng rất nhiều mẫu ghế xoay với nhiều phân khúc giá khác nhau. Tuy nhiên không phải ở đâu, khách hàng cũng tìm được mẫu ghế đẹp, bền, chất lượng và số lượng đảm bảo, đáp ứng theo nhu cầu của mình.

Nhưng giờ đây, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đặt trọn niềm tin của mình tại Nội Thất Ánh Phát – Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng đáng tin cậy nhất hiện nay. Nơi mang đến cho bạn cách khắc phục ghế xoay kêu cọt kẹt ngay từ ban đầu thông qua những sản phẩm chất lượng chính hãng, sử dụng bền lâu. 

Cách khắc phục ghế xoay kêu cọt kẹt

Cách khắc phục ghế xoay kêu cọt kẹt

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, công ty luôn trau chuốt trong từng sản phẩm, trong đó có các mẫu ghế xoay, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, cụ thể là:

  • Cung cấp và phân phối đa dạng các sản phẩm ghế xoay với nhiều mẫu mã chất liệu khác nhau, mang đến một tư thế ngồi chắc chắn, thoải mái và bảo vệ sức khỏe cho người dùng.
  • Đội ngũ nhân viên chu đáo, tư vấn tận tình mọi sản phẩm theo yêu cầu, phù hợp với từng phong cách của văn phòng, mang lại một hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất trong các không gian. 
  • Các mẫu ghế đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đạt chuẩn các chứng nhận, an toàn, thích hợp sử dụng cho dân văn phòng hoặc các cá nhân khi học tập, làm việc. 
  • Giá cả phải chăng, cam kết đáp ứng theo đúng số lượng và ngân sách của khách hàng.
  • Có các chính sách bảo hành, hậu mãi cực kỳ hấp dẫn, đảm bảo quyền lợi mua sắm của khách hàng khi đến với Ánh Phát.

Tóm lại, có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc ghế phát ra những tiếng kêu và cách khắc phục ghế xoay kêu cọt kẹt cũng rất đơn giản. Nhưng hơn hết, hãy lựa chọn mua sắm những chiếc ghế xoay chất lượng ngay từ ban đầu tại Nội  Thất Ánh Phát để hạn chế tối đa tình trạng đó có thể xảy ra. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tham khảo và tư vấn ngay hôm nay!

Xem thêm: TOP 10 mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn