Địa chỉ cung cấp nội thất văn phòng giá rẻ cho startup

Mẫu văn phòng hiện đại có khu vực pantry thư giãn

Nhiều công ty hiện nay đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ cung cấp nội thất văn phòng giá rẻ cho startup. Bài viết dưới đây, Ánh Phát sẽ giới thiệu tới các bạn một đơn vị cung cấp nội thất văn phòng giá rẻ cho startup vô cùng uy tín và chất lượng. 

Đơn vị cung cấp nội thất văn phòng giá rẻ cho startup
Đơn vị cung cấp nội thất văn phòng giá rẻ cho startup

Nội thất Ánh Phát cung cấp nội thất văn phòng giá rẻ cho startup 

Dưới đây là những lý do Ánh Phát trở thành đơn vị cung cấp nội thất văn phòng giá rẻ cho startup chất lượng, uy tín nhất. 

Có nhiều năm kinh nghiệm 

Nội thất Ánh Dương là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ nội thất nói chung và nội thất văn phòng giá rẻ cho startup nói riêng. Chính vì vậy, các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Minh bạch về sản phẩm  

Các sản phẩm nội thất văn phòng giá rẻ cho startup tại Ánh Phát luôn đảm bảo uy tín từ mẫu mã đến chất lượng. Khách hàng hoàn toàn có thể tới tận nơi để kiểm tra sản phẩm trước khi mua. Ánh Phát cam kết các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ và giấy tờ chứng nhận đầy đủ.

Đa dạng mẫu mã 

Hầu hết các sản phẩm nội thất văn phòng giá rẻ cho startup nói riêng và nội thất nói chung tại Ánh Phát đều được thiết kế với nhiều mẫu mã hiện đại, bắt mắt và vô cùng đa dạng. Đến với Ánh Phát các bạn có thể hoàn toàn được lựa chọn sản phẩm thỏa thích theo sở thích và nhu cầu của mình.

Nội thất Ánh Phát cung cấp đồ nội thất văn phòng giá rẻ cho startup uy tín, chất lượng
Nội thất Ánh Phát cung cấp đồ nội thất văn phòng giá rẻ cho startup uy tín, chất lượng

Sản phẩm với chất lượng cao  

Sản phẩm nội thất văn phòng giá rẻ cho startup đều được làm từ những chất liệu cao cấp không lo hỏng hóc và có thể sử dụng được trong thời gian dài. Ngoài ra, các sản phẩm nội thất có chân sắt tại Ánh Phát còn được phun sơn tĩnh điện chống han gỉ và bong tróc rất phù hợp để sử dụng trong các văn phòng.

Giá thành phải chăng 

Một lý do cuối cùng khiến Ánh Phát trở thành một trong những đơn vị cung cấp nội thất văn phòng giá rẻ cho startup đó chính là giá thành các sản phẩm tại đây vô cùng phải chăng. Không chỉ có giá thành phù hợp với túi tiền mà chi phí vận chuyển tại Ánh Phát cũng vô cùng hợp lý.  

Gợi ý mẫu văn phòng với nội thất văn phòng giá rẻ cho startup

Dưới đây Ánh Phát sẽ gợi ý cho các bạn một số mẫu văn phòng với nội thất văn phòng giá rẻ cho startup để các bạn tham khảo nhé!

Mẫu văn phòng trẻ trung, hiện đại mà không kém phần chuyên nghiệp
Mẫu văn phòng trẻ trung, hiện đại mà không kém phần chuyên nghiệp

Nếu các bạn startup với một mặt bằng văn phong tương đối rộng thì đây sẽ là mẫu văn phòng dành cho bạn. Được thiết kế với những khu làm việc khác nhau được đặt trên cùng một khuôn viên văn phòng nhưng cũng vô cùng cách biệt đảm bảo được sự tập trung cho nhân viên khi làm việc. Thiết kế này vô cùng tối giản nhưng cũng không kém phần hiện đại, chuyên nghiệp, mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi cho nhân viên. 

Mẫu dành cho văn phòng có diện tích bé và vừa
Mẫu dành cho văn phòng có diện tích bé và vừa

Đây là mẫu văn phòng với nội thất văn phòng giá rẻ cho startup danh cho những văn phòng có diện tích bé và vừa. Phòng làm việc của nhân viên, phòng họp và phòng của sếp được ngăn cách nhau bằng những cánh cửa và bức vách ngăn giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa nhất. Văn phòng được thiết kế với nhiều cửa sổ và đèn chiếu sáng giúp đảm bảo ánh sáng cần thiết cho văn phòng. 

Mẫu văn phòng hiện đại có khu vực pantry thư giãn
Mẫu văn phòng hiện đại có khu vực pantry thư giãn

Mẫu văn phòng hiện đại với thiết kế các bàn làm việc tách biệt được đặt gần nhau giúp cho nhân viên trao đổi những công việc phát sinh trong khi làm việc. Ngoài ra, mẫu văn phòng này còn có một khu vực pantry nhỏ để nhân viên có thể nghỉ giữa giờ thư giãn bằng một cốc trà hoặc một cốc cà phê sau những giờ làm việc mệt mỏi.  

Nếu các bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp nội thất văn phòng giá rẻ cho startup nói riêng và đồ nội thất nói chung thì hãy tin tưởng và lựa chọn Ánh Phát. Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào hãy nhấc máy và gọi ngay tới Ánh Phát theo số điện thoại liên hệ dưới đây để được tư vấn và mua hàng một cách chính xác và nhanh chóng nhất. 

Công ty TNHH Thương Mại Nội Thất Ánh Phát

  • Địa chỉ: Số 75, Ngõ 18 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Ms.Liên : 09777 99 381-092 8822 865; Mr. Huấn: 0914 278 381
  • Email: noithatanhphat1@gmail.com 

Kho miền Nam – HCM

  • Địa chỉ: Hẻm 668/7E, Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 0962.022.213 – 0919.360.292

Website: Noithatanhphat.com.vn

Xem thêm: Nơi bán nội thất văn phòng giá rẻ