TOP MẪU NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐẸP GIÁ RẺ

Top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ

Nội thất thiết kế riêng cho văn phòng là một item không thể thiếu đối với các công ty công sở. Nội thất đẹp đẽ, bắt mắt sẽ nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên, đồng thời ngầm khẳng định vị thế của công ty trên chốn thương trường. Dưới đây là top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ mà các bạn có thể tham khảo và đưa vào danh sách thiết kế cho văn phòng của mình. 

Thiết kế top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ theo phong cách Industrial

Phong cách Industrial thường mô phỏng không gian làm việc của các xưởng sản xuất công nghiệp, đem lại cảm giác mới lạ và phá cách cho văn phòng của bạn. Với phong cách Industrial, những dáng vẻ hay thiết kế trước đó sẽ được tận dụng, từ đó dựng nên một không gian mới dựa trên thiết kế của không gian cũ. Nhờ thế mà các nội thất văn phòng theo phong cách này luôn nằm trong top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ, tạo nên một văn phòng làm việc mới lạ, độc đáo mà vẫn tiết kiệm được tiền.  

Phong cách Industrial sẽ tận dụng hệ thống tường và sàn bê tông làm chủ đạo, ánh sáng tự nhiên sẽ được khai thác từ hệ thống các cửa kính lớn kết hợp với ánh sáng nhân tạo để hỗ trợ mở rộng không gian. Chưa hết, thiết kế top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ theo phong cách Industrial sẽ sử dụng bàn ghế với những chất liệu cứng cáp, bền bỉ để phục vụ cho công việc. 

Top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ
Top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ

Thiết kế top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ theo phong cách Eco

Phong cách Eco được biết đến là phong cách gần gũi nhất với thiên nhiên. Do vậy, thiết kế top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ theo phong cách Eco sẽ tập trung vào việc tạo không gian thoáng mát, tươi tắn cho văn phòng của mình. Đặc trưng của phong cách Eco này là việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho văn phòng của mình, nhờ vậy mà giúp công ty tiết kiệm được tối đa cho hệ thống ánh sáng, đáp ứng tiêu chí đẹp – rẻ – bền. 

Thiết kế top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ theo phong cách Eco ngoài việc tận dụng ánh sáng tự nhiên ra thì cây và hoa là điều không thể thiếu khi theo đuổi phong cách này. Thực vật sẽ được tận dụng tối đa để trang trí, sàn và tường thường sẽ có màu sáng để tăng không gian và làm sáng văn phòng. Bên cạnh đó, hệ thống bàn ghế được thiết kế tối giản và thanh gọn, phù hợp với phong cách thiết kế và góp phần bảo vệ môi trường. 

Top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ
Top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ

Top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ theo phong cách Luxury

Phong cách Luxury sẽ thể hiện sự sang trọng, tinh tế, cổ điển cho công ty bạn. Phong cách này không hề tốn kém như nhiều người lầm tưởng, ngược lại còn có thể thiết kế với giá rẻ mà lại đạt hiệu quả đến không ngờ. Văn phòng thiết kế phong cách Luxury thường sẽ mang một nét đẹp cổ điển pha lẫn với chút hiện đại và sang trọng bên trong không gian làm việc. Thông thường, những khu vực làm việc như phòng lãnh đạo, phòng tiếp đối tác sẽ tận dụng top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ mang phong cách Luxury một cách triệt để, vừa đem lại cảm giác quyền uy cho người lãnh đạo, vừa thể hiện đẳng cấp và quy mô của công ty mình. 

Top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ
Top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ

Văn phòng thiết kế với phong cách Luxury thường sẽ chú trọng vào gam màu trầm hoặc trung tính. Kết hợp với vật liệu trang trí trong top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ phong cách Luxury như đá vân sáng, đèn chùm hoặc bộ sofa làm điểm nhấn nổi bật cho văn phòng mang phong cách Luxury. Ngoài ra, văn phòng còn có thể biến tấu thêm với những đồ nội thất như tủ trưng bày cúp, bích chương hay bằng khen, bình hay tượng sứ,… để tăng thêm dáng vẻ quyền lực cho văn phòng và doanh nghiệp của bạn.

Top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ
Top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ

Top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ theo phong cách hiện đại  

Phong cách hiện đại là phong cách phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất  ở hầu hết các văn phòng làm việc. Thiết kế top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ theo phong cách hiện đại là mang lại cảm giác sang trọng, thanh lịch, vừa có thể tiết kiệm ngân sách nếu biết sử dụng nguồn tiền hợp lý. 

Ở phong cách này, các vật dụng như gỗ, kính và thép thường sẽ làm chủ đạo, kết hợp với những gam màu trung tính sẽ tăng thêm độ nhã nhặn và hiện đại cho không gian làm việc. Bên cạnh đó, ánh sáng vừa phải, bàn ghế gọn nhẹ và những vật trang trí thanh lịch, tối giản cũng sẽ góp phần tăng thêm độ sang trọng cho văn phòng của bạn. 

Top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ
Top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ

Nội thất văn phòng Ánh Phát – Nơi đáp ứng nhu cầu về thiết kế của bạn

Những tham khảo về top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ theo nhiều phong cách sẽ trở thành hiện thực khi bạn đến với Ánh Phát, chuyên thiết kế và cung cấp vật dụng văn phòng tùy theo nhu cầu của bạn. Ánh Phát đảm bảo sẽ hỗ trợ bạn thiết kế mẫu văn phòng như bạn mong muốn, đồng thời cung cấp bàn ghế, tư vấn sử dụng vật dụng văn phòng và sản phẩm cho khách hàng. 

Bài viết trên đã chia sẻ về top mẫu nội thất văn phòng đẹp giá rẻ mà các bạn có thể tham khảo và triển khai. Nếu có bất kỳ thắc mắc, vui lòng liên hệ https://noithatanhphat.com.vn để được tư vấn và giải đáp.

Xem thêm: Top 10 cây để bàn làm việc hợp mệnh Kim mang tài lộc bình an