Những điều cần biết khi mua bàn ghế văn phòng cho công ty startup!

Những yếu tố cần cân nhắc khi mua bàn ghế văn phòng cho công ty startup
Những điều cần biết khi mua bàn ghế văn phòng cho công ty startup!
Những điều cần biết khi mua bàn ghế văn phòng cho công ty startup!

Trong giai đoạn khởi nghiệp, việc mua bàn ghế văn phòng cho công ty startup là điều cần được quan tâm nhiều. Bàn ghế văn phòng không chỉ là nơi làm việc mà còn góp phần tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp, tạo động lực và nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên. Tuy nhiên, với ngân sách hạn hẹp, các startup thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn những bộ bàn ghế phù hợp. Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết một phần vấn đề bằng cách cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích bạn cần lưu ý khi mua bàn ghế văn phòng cho công ty startup.

Những yếu tố cần cân nhắc khi mua bàn ghế văn phòng cho công ty startup

Những yếu tố cần cân nhắc khi mua bàn ghế văn phòng cho công ty startup
Những yếu tố cần cân nhắc khi mua bàn ghế văn phòng cho công ty startup

Xin gợi ý cho quý khách hàng một số yếu tố cần phải lưu ý khi quyết định mua bàn ghế văn phòng cho công ty startup. Bạn có thể xem xét và cân nhắc các lựa chọn về nội thất văn phòng tại noithatanhphat.com.vn nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm chất lượng, giá rẻ:

  • Xác định rõ nhu cầu và ngân sách trước khi mua:

Điều tiên quyết cần làm chính là bạn phải xác định rõ ngân sách dành cho việc mua sắm bàn ghế để có sự lựa chọn phù hợp. Đừng quên rằng cũng phải dự kiến về số lượng nhân viên hiện tại và trong tương lai để tính toán số lượng bàn ghế cần mua. Quan trọng hơn cả, hãy tham khảo ở nhiều cửa hàng nội thất để cân nhắc nên lựa chọn mẫu bàn ghế phù hợp.

  • Tính toán không gian văn phòng làm việc của công ty: 

Diện tích của phòng làm việc cũng là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn bàn ghế mà startup cần quan tâm. Vì nếu lựa chọn mẫu bàn ghế văn phòng không thích hợp thì sẽ dễ dàng gặp các trường hợp không mong muốn như bàn ghế quá khổ khiến không gian phòng bị chật chội, chen chúc. Nếu cảm thấy khó khăn thì hãy liên hệ với Nội thất Ánh Phát để được tư vấn giải đáp nhé.

  • Các tính năng nên có của bàn ghế văn phòng:

Khi mua bàn ghế văn phòng cho công ty startup, với tư cách là một người chủ, bạn nên chọn các loại bàn ghế có các tính năng cần thiết như có thể điều chỉnh độ cao, xoay 360 độ, có chỗ để tay, bánh xe di chuyển… Điều này sẽ hỗ trợ nhân viên làm việc một cách thoải mái và dễ chịu hơn. Thêm vào đó, Nội thất Ánh Phát gợi ý cho bạn cân nhắc những mẫu bàn ghế có thể dễ dàng lắp ráp, tháo dỡ và di chuyển để phù hợp với không gian làm việc thay đổi.

  • Lựa chọn chất liệu và kiểu dáng của bàn ghế văn phòng phù hợp:

Các startup nên ưu tiên các sản phẩm bàn ghế văn phòng được sản xuất từ các chất liệu bền, dễ vệ sinh và thân thiện với môi trường như gỗ công nghiệp, kim loại, vải lưới… Bên cạnh đó, hãy lựa chọn kiểu dáng bàn ghế phù hợp với phong cách làm việc và văn hóa công ty, tăng tính thẩm mỹ cũng như tạo cảm hứng làm việc cho nhân viên.

Gợi ý một số cách trang trí khi mua bàn ghế văn phòng cho công ty startup

Một số cách trang trí khi mua bàn ghế văn phòng cho công ty startup
Một số cách trang trí khi mua bàn ghế văn phòng cho công ty startup

Sau khi mua sắm những mẫu bàn ghế văn phòng chất lượng, giá rẻ tại Nội Thất Ánh Phát thì chúng tôi cũng gợi ý cho các startup một vài cách trang trí văn phòng đẹp, sáng tạo mà bạn có thể tham khảo qua:

  • Trang trí theo phong cách phù hợp với công ty:

Có một phong cách trang trí phù hợp sẽ giúp thể hiện được hình ảnh và tinh thần của công ty của bạn. Sau đây là một ý tưởng mà bạn có thể áp dụng nếu thấy thích hợp:

  • Phong cách hiện đại, trẻ trung: Hãy sử dụng các gam màu tươi sáng kết hợp với nội thất đơn giản, đường nét gọn gàng.
  • Phong cách công nghiệp: Nếu theo phong cách này thì hãy kết hợp giữa các yếu tố thô mộc như gạch, bê tông, kim loại với nội thất hiện đại.
  • Phong cách sáng tạo:  Tự do thể hiện sự sáng tạo của mình bằng cách tạo điểm nhấn với những vật dụng độc đáo, màu sắc bắt mắt, không gian mở.
Đâu là cách trang trí đẹp khi mua bàn ghế văn phòng cho công ty startup
Đâu là cách trang trí đẹp khi mua bàn ghế văn phòng cho công ty startup
  • Lựa chọn mẫu bàn ghế phù hợp với phong cách trang trí đã chọn: 

Khi mua bàn ghế văn phòng cho công ty startup thì bạn nên ưu tiên bàn ghế đa năng như có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao, kèm theo nhiều chức năng hữu ích. Ngoài ra, việc chọn các màu sắc tươi sáng cũng tạo cảm giác thoải mái, năng động cho phòng làm việc. Và đừng quên là chú ý đến chất liệu, hãy chọn chất liệu bền, dễ vệ sinh, phù hợp với điều kiện làm việc.

  • Tận dụng không gian làm việc còn trống:

Một ý tưởng hay khi văn phòng làm việc còn nhiều chỗ trống chính là sử dụng kệ, tủ treo tường để lập vào, điều này còn giúp gia tăng không gian lưu trữ tài liệu và sổ sách, giúp bàn làm việc gọn gàng. Văn phòng cũng nên lắp các cửa sổ cỡ to để tận dụng ánh sáng tự nhiên và sử dụng rèm mỏng để đón ánh mặt trời vào phòng. Ngoài ra, trang trí thêm cây xanh trong phòng sẽ giúp không gian trở nên xanh mát, có cảm giác thư thái.

Mua bàn ghế văn phòng cho công ty startup tại Nội thất Ánh Phát
Mua bàn ghế văn phòng cho công ty startup tại Nội thất Ánh Phát

Nội thất Ánh Phát là đơn vị chuyên cung cấp nội thất văn phòng uy tín, chất lượng với mức giá phải chăng. Các sản phẩm bàn ghế văn phòng tại đây có nhiều mẫu mã khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng bản thân mong muốn. Do đó, chúng tôi tự hào là địa điểm tìm đến của nhiều người khi mua bàn ghế văn phòng cho công ty startup. Mọi nhu cầu tư vấn và mua sắm, xin quý khách hãy tham khảo thêm thông tin tại website: https://noithatanhphat.com.vn/

Xem thêm: Có nên mua bàn ghế văn phòng gỗ tự nhiên?