Ghế xoay văn phòng giá rẻ dễ lắp ráp

Ghế xoay văn phòng giá rẻ dễ lắp ráp

Ghế xoay văn phòng giá rẻ dễ lắp ráp là một trong những sản phẩm được các doanh nghiệp tìm kiếm. Lựa chọn dòng ghế này mang đến nhiều thuận tiện trong việc vận chuyển trong nhiều trường hợp khác nhau. Khám phá ngay địa chỉ cung cấp dòng ghế này uy tín và cách lắp ráp đơn giản nhanh chóng nhất sau đây. 

 

Tổng quan ghế xoay văn phòng giá rẻ dễ lắp ráp

Ghế xoay xuất hiện ở hầu hết các văn phòng hiện nay, vì mẫu mã đẹp, dễ di chuyển đến các khu vực trong phòng, và có nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Thông thường, bạn có thể mua ghế xoay đã được lắp ráp sẵn. Nhưng cũng có một số khách hàng tìm đến ghế xoay văn phòng giá rẻ dễ lắp ráp để có thể tự tay lắp ráp những chiếc ghế cho công ty của mình.

Ghế xoay văn phòng giá rẻ dễ lắp ráp
Ghế xoay văn phòng giá rẻ dễ lắp ráp

Một chiếc ghế xoay lắp ráp sẽ có các bộ phận như khung ghế, chân sao, đệm ngồi và lưng tựa, bộ piston điều khiển, tay vịn, mâm ghế, cần gạt. Có đầy đủ các bộ phận đó, cộng với một số các vật dụng cần thiết, là bạn đã có thể dễ dàng lắp ráp được một chiếc ghế xoay hoàn chỉnh.

Các bước lắp ráp ghế xoay văn phòng đơn giản

Các bước thực hiện lắp ráp ghế xoay văn phòng như sau:

  • Lắp ráp phần chân ghế:
  • Gắn bánh xe: 

Lật ngửa chân xoay của ghế lên và ấn các bánh xe vào những lỗ tròn có sẵn của phần chân ghế. 

Khi ấn, bạn nên lắc đều và thẳng theo chiều thẳng đứng của chiều ấn hoặc có thể dùng búa gõ nhẹ nhàng vào điểm kết nối, để bánh xe có thể vào đúng vị trí của nó.

  • Lắp trục piston: 

Trục piston có tác dụng giữ thăng bằng và thay đổi chiều cao của ghế cho hợp với tư thế của người ngồi. 

Khi lắp bộ phần này, bạn đặt nó vào lỗ tròn của chân xoay, chú ý đầu có nút tròn ở phía trên, và không có nút tròn thì nằm ở dưới. Sau đó, bạn chụp nắp nhựa 3 tầng vào trục piston là xong.

Ghế xoay văn phòng giá rẻ dễ lắp ráp
Ghế xoay văn phòng giá rẻ dễ lắp ráp
  • Lắp tay ghế vào mặt nệm:

Bạn sử dụng 6 con ốc vít dài, lắp vào các vị trí tay của ghế. Hầu hết các loại ghế đều có thiết kế hai bên tay dựa giống và đối xứng nhau, nên bạn có thể lắp vào bên nào cũng không sợ bị ngược.

Sau đó, bạn lật ngược mặt ghế, sẽ thấy có 3 lỗ gắn ốc, bạn chỉ cần dùng ốc vít cố định 3 vị trí này lại là được.

  • Lắp ráp phần mâm ghế lên mặt ngồi:

Cần gạt ghế sẽ luôn nằm bên phía tay phải. Ở vị trí này, bạn có thể bắt lỏng ốc, để khi lắp thanh đỡ lưng được dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Bạn sử dụng 4 con ốc gắn để tiến hành kết nối mâm ghế lên mặt ngồi. Cố gắng lắp chắc chắn để phần mâm ghế được cố định và không bị xê dịch. 

  • Lắp phần thanh đỡ lưng vào mâm ghế:

Khi đã định hình được vị trí lắp ráp, bạn chỉ cần vặn núm tròn đen theo chiều từ trái sang phải, bảo đảm cố định thanh ở giữa. Vậy là đã hoàn thành việc lắp ráp cho phần thân ghế.

Ghế xoay văn phòng giá rẻ dễ lắp ráp
Ghế xoay văn phòng giá rẻ dễ lắp ráp
  • Ghép phần chân và thân ghế xoay với nhau:

Sau khi hoàn thành xong các bước trên, bây giờ là bước cuối cùng để tạo nên ghế xoay văn phòng giá rẻ dễ lắp ráp hoàn chỉnh. 

Bạn chỉ cần gắn phần thân ở trên phần chân ghế, cố định lại. Đừng quên thử ngồi lên và ấn mạnh xuống để giúp các bộ phận được liên kết với nhau chắc chắn hơn. Kiểm tra lại các bộ phận một lần nữa, nếu không gặp vấn đề gì thì việc lắp ráp đã thành công.

 

Địa chỉ cung cấp ghế xoay văn phòng giá rẻ dễ lắp ráp uy tín

Ghế xoay văn phòng giá rẻ dễ lắp ráp được rất nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp. Nhưng để chọn được một đơn vị uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ khách hàng tốt thì không phải là điều dễ dàng.

Ghế xoay văn phòng giá rẻ dễ lắp ráp
Ghế xoay văn phòng giá rẻ dễ lắp ráp

Một trong những địa chỉ có thể đáp ứng được đầy đủ các yếu tố đó mà bạn có thể tham khảo chính là Nội Thất Ánh Phát – đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, cung cấp và phân phối các sản phẩm ghế xoay chất lượng trong thời gian qua.

Lựa chọn ghế xoay văn phòng giá rẻ dễ lắp ráp tại Ánh Phát bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Thoải mái lựa chọn với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng của các loại ghế xoay với chất lượng tốt, đạt đủ các tiêu chuẩn và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Đảm bảo đầy đủ các bộ phận của ghế được kiểm tra cẩn thận, đầy đủ trước khi giao cho khách hàng.
Ghế xoay văn phòng giá rẻ dễ lắp ráp
Ghế xoay văn phòng giá rẻ dễ lắp ráp
  • Luôn có số lượng lớn để phục vụ cho các nhu cầu của công ty, doanh nghiệp.
  • Chi phí hợp lý, cạnh tranh trên thị trường cùng với các chính sách bảo hành, hậu mãi, hấp dẫn. 
  • Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận nơi theo yêu cầu.

 

Nội Thất Ánh Phát chính là điểm đến lý tưởng cho các sản phẩm ghế xoay văn phòng giá rẻ dễ lắp ráp hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dòng ghế này, hãy liên hệ ngay với công ty để được tư vấn và báo giá nhanh nhất. 

Xem thêm: Bàn Ghế Văn Phòng Giá Rẻ Hà Nội