Để đảm bảo rằng sản phẩm được giao đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất thông qua một quy trình mạch lạc và thuận tiện, Công ty TNHH Thương Mại Nội Thất Ánh Phát đưa ra chính sách giao hàng sau đây:
- Dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc áp dụng cho khách hàng mua hàng qua Website, Fanpage, gọi điện thoại và mua trực tiếp tại cửa hàng.
- Đơn hàng sẽ được gửi đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp thông qua các dịch vụ vận chuyển trung gian uy tín như Grab, Ahamove, và các dịch vụ tương đương.
- Nghĩa vụ của bên vận chuyển bao gồm bảo đảm an toàn và đầy đủ vận chuyển sản phẩm đến địa điểm đã định đúng thời hạn và giao tài sản cho người có quyền nhận. Bên vận chuyển cũng phải mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật và bồi thường thiệt hại trong trường hợp tài sản mất hoặc hư hỏng trừ khi có thỏa thuận khác hoặc quy định pháp luật.
- Quyền của bên vận chuyển bao gồm kiểm tra sự xác thực của tài sản và từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại đã thỏa thuận trong hợp đồng. Bên vận chuyển cũng có quyền yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí và từ chối vận chuyển các tài sản cấm giao dịch hoặc có tính chất nguy hiểm.
- Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển bao gồm trả đủ tiền cước phí vận chuyển theo thỏa thuận, cung cấp thông tin cần thiết để đảm bảo an toàn cho tài sản vận chuyển và trông coi tài sản nếu có thỏa thuận.
- Quyền của bên thuê vận chuyển bao gồm yêu cầu vận chuyển tài sản đến đúng địa điểm đã thỏa thuận và trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
- Thời gian giao hàng được quy định như sau:
- Đối với đơn hàng nội và ngoại thành Thành phố Hà Nội, thời gian giao hàng là 1-2 ngày sau khi đặt hàng.
- Đối với đơn hàng ở các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng là 2-3 ngày đối với khu vực trung tâm và 3-7 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn.
Quy định chung bao gồm thời gian xử lý đơn hàng tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của khách hàng và có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng. Đơn hàng sẽ được giao tối đa trong 2 lần và trong trường hợp không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2. Khách hàng cần giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để kiểm tra và đối chiếu.