Yếu tố cần lưu ý khi mua bàn làm việc cho nhân viên văn phòng

ban lam viec cu cho nhan vien nhieu khach hang mua1

Việc lựa chọn khi mua bàn làm việc cho nhân viên văn phòng là điều không hề dễ dàng khi nó cần đáp ứng rất nhiều yếu tố. Bàn làm việc cho nhân viên văn phòng phải đáp ứng tính thẩm mỹ đẹp, phù hợp với không gian, văn hóa công ty và tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên khi làm việc. Chính điều đó mà hôm nay Nội Thất Ánh Phát sẽ chia sẻ đến bạn những yếu tố cần lưu ý để giúp bạn đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn. 

ban lam viec van phong 1 3

Những yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn bàn ghế văn phòng

Có rất nhiều yếu tố bạn cần quan tâm nếu muốn chọn được bàn văn phòng làm việc giá rẻ có chất lượng tốt, phù hợp, giá cả phải chăng. Và để làm được tất cả những điều đó, Nội Thất Ánh Phát sẽ đem lại cho bạn những gợi ý sau chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình lựa chọn.

Mua bàn làm việc theo nhu cầu sử dụng 

Để mua được bàn làm việc phù hợp cho nhân viên văn phòng, trước tiên bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng, số lượng nhân viên và kích thước phù hợp.

Nếu văn phòng của bàn làm việc ngồi theo cá nhân riêng lẻ thì bạn nên chọn các mẫu bàn nhân viên đơn hoặc bạn cũng có thể tham khảo các mẫu bàn làm việc thiết kế dạng module có vách ngăn che chắn để tạo không gian làm việc riêng tư cho mỗi nhân viên.

Nếu văn phòng của bạn có nhu cầu lưu trữ sổ sách và tài liệu số lượng lớn, bạn nên lựa chọn bàn làm việc có hộc bàn để tiện cho việc lưu giữ. Ngoài ra, các văn phòng sử dụng nhiều máy tính nên chọn bàn nhân viên có ngăn đựng bàn phím để thuận tiện.

ban lam viec van phong 1 2

Mua bàn làm việc nhân viên theo diện tích của văn phòng

Lựa chọn bàn làm việc nhân viên theo diện tích văn phòng là điều vô cùng quan trọng để tránh việc tạo ra không gian không tương xứng như bàn quá to mà diện tích lại quá nhỏ và ngược lại.

Vì vậy nếu văn phòng bạn có diện tích trung bình và nhỏ, bạn nên ưu tiên chọn các mẫu bàn làm việc nhân viên có kích thước nhỏ gọn hơn hoặc bạn cũng có thể tham khảo các mẫu bàn nhân viên có thể gấp gọn sau khi sử dụng. Điều này sẽ giúp tiết kiệm tối đa không gian cho văn phòng.

Trường hợp văn phòng có kích thước lớn thì bạn không cần quá lo lắng, bạn có thể chọn lựa bất kỳ bàn làm việc có kích thước theo sở thích miễn sao phù hợp với văn phòng và đáp ứng đủ số lượng người người sử dụng là được.

Lưu ý, trước khi chọn mua bàn làm việc cho nhân viên, bạn nên xác định chính xác vị trí đặt bàn và không gian đặt để có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kích thước bàn.

Mua bàn làm việc theo khả năng tài chính

Với mỗi bàn làm việc của nhân viên sẽ có mức giá thành khác nhau tùy thuộc vào thiết kế và chất liệu dùng để sản xuất bàn. Một số loại bàn nhân viên thường được sử dụng như:  

  • Bàn nhân viên bằng chân sắt: Dòng bàn nhân viên bằng chân sắt có giá thành rẻ nhất và được lựa chọn rất nhiều.
  • Bàn nhân viên bằng gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine: Đây là dòng bàn làm việc phổ biến nhất có giá thành tương đối rẻ.
  • Bàn nhân viên bằng gỗ công nghiệp MFC phủ Laminate: Dòng bàn làm việc nhân viên này có giá thành cao hơn so với bàn bằng gỗ MFC phủ Melamine do lớp phủ Laminate có độ bền cao hơn.
  • Bàn nhân viên gỗ công nghiệp MDF phủ Laminate: Đây là dòng bàn làm việc nhân viên cao cấp sở hữu độ bền cực cao trong 3 loại gỗ. Bàn nhân viên gỗ công nghiệp MDF phủ Laminate có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống mối mọt và có khả năng chịu va đập, chịu nhiệt rất tốt.

Qua đây có thể thấy bàn làm việc nhân viên có rất nhiều phân khúc với mức giá khác nhau. Vì vậy, trước khi mua bạn hãy xem xét  và cân nhắc tài chính của doanh nghiệp để dễ dàng chọn mua được mẫu bàn phù hợp với nhu cầu tài chính.

ban lam viec chu k

Mua bàn làm việc từ những địa chỉ uy tín

Có rất nhiều địa chỉ cung cấp bàn làm việc nhân viên được bày bán trên thị trường hiện nay, nhưng không phải địa chỉ nào cũng cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt và độ an toàn cao. Do đó, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua như là xem phản hồi, đánh giá của những người mua trước, hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm, đến tận nơi để kiểm tra và xem xét chất lượng, mẫu mã sản phẩm… Ngoài ra, bạn cũng cần chọn đơn vị cung cấp có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chu đáp, có hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt, có chính sách bảo hành tốt, giá thành ưu đãi cao.

Trên đây là những chia sẻ của Nội Thất Ánh Phát về những yếu tố cần lưu ý khi mua bàn làm việc cho nhân viên văn phòng. Nếu quý khách hàng còn băn khoăn gì về sản phẩm hãy liên hệ với Nội Thất Ánh Phát để được hỗ trợ. 

>>> Xem thêm: Mua bàn làm việc văn phòng tại Hà Nội

Để lại một bình luận