Nội thất tối giản và tiết kiệm sẽ giúp văn phòng trở nên thoáng đãng và tiết kiệm được nhiều chi phí cho doanh nghiệp không phải chi quá nhiều khoản vào việc sắm các thiết bị thực sự không cần thiết. Vậy một văn phòng tối giản cần những đồ nội thất nào là đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng? Đọc bài viết này để tham khảo nhé!
1. Bàn làm việc cho nhân viên
Đã nói tới văn phòng, điều mọi người nghĩ đến đầu tiên là khu vực làm việc và tất nhiên phải cần có bàn cho nhân viên sử dụng. Hiện nay bàn làm việc cho nhân viên được thiết kế vô cùng đa dạng và nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng chất liệu được ưa thích nhất vẫn là gỗ.
Mẫu bàn làm việc bằng gỗ sẽ phù hợp được hầu hết các thiết kế văn phòng khác nhau, mẫu bàn được thiết kế vô cùng bắt mắt và tiện dụng, đặc biệt là bền khi sử dụng lâu dài. Bàn làm từ gỗ công nghiệp sẽ có mức giá rất phải chăng, phù hợp với ngân sách chi phí của các công ty khi cần mua và sử dụng.
2. Bàn làm việc cho giám đốc
Tất nhiên bất cứ văn phòng giám đốc nào cũng được chú trọng từ khâu thiết kế và nội thất bên trong, bàn làm việc giám đốc cũng cần chọn các sản phẩm cao cấp và chất lượng để khẳng định được vị trí của bản thân người dùng. Thiết kế bàn làm việc giám đốc cũng cầu kỳ hơn rất nhiều so với bàn làm việc nhân viên, nhiều chi tiết được chú ý hơn như kiểu dáng, màu sắc, độ dài rộng,…
Bàn làm việc giám đốc thường được ưa chuộng hơn cả mẫu bàn làm từ chất liệu gỗ, gỗ công nghiệp sẽ có nhiều kiểu dáng hiện đại trẻ trung phù hộp với người sếp trẻ, giá thành cũng rất vừa tầm trên thị trường.
3. Quầy lễ tân công ty
Quầy lễ tân là nơi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, thể hiện bộ mặt của công ty. Các mẫu bàn lễ tân thường được thiết kế theo logo thương hiệu vừa làm nổi bật được danh tiếng và ghi dấu ấn tới khách hàng. Quầy lễ tân bằng gỗ có nhiều kiểu đẹp mắt từ loại sơn phủ màu, vân gỗ,… mang phong cách thời thượng và hiện đại
4. Ghế sofa cho văn phòng
Với các văn phòng có sắp xếp nơi tiếp đón khách hàng, nhân viên,… thường bày trí một không gian để các bộ ghế sofa để ngồi trò chuyện, thảo luận. Do sofa sử dụng bao giờ cũng mang phong cách thoải mái, mềm mại hơn nên khi nói chuyện không bị căng thẳng. Ngoài ra, ghế sofa có thể tận dụng làm nơi thư giãn, giải trí cho nhân viên vô cùng tiện ích.
5. Bàn họp từ 8 chỗ trở lên
Nội thất phòng họp sẽ có yêu cầu thiết kế bố cục khác hơn, thường phòng họp là nơi tranh luận, thảo luận về các vấn đề quan trọng phục vụ cho công việc. Do đó, nội thất sử dụng cần nghiêm túc, gọn gàng, chuyên nghiệp để tạo ra không gian phù hợp với mục đích sử dụng.
Loại bàn họp được sử dụng nhiều nhất trên thị trường thường được sơn màu phủ gỗ nâu trầm, nâu cánh gián,… vì màu sắc trang nhã, phù hợp với các buổi họp quan trọng và tăng tính nghiêm túc.
6. Tủ kệ lưu trữ tài liệu
Dù có công nghệ giúp lưu trữ tài liệu nhưng việc in ấn tài liệu và lưu lại các tài liệu quan trọng vẫn cần phải sử dụng giấy tờ, mà chưa hoàn toàn thay thế bằng việc sử dụng dữ liệu số. Ngoài việc lưu trữ giấy tờ chuyên dụng, nhiều loại tủ được thiết kế kèm nhiều tiện ích như đựng đồ trang trí đi kèm, để các chậu cây cho không gian xanh hơn,… tăng tính thẩm mỹ, gọn gàng cho không gian.
>>> XEM THÊM: Ghế gấp văn phòng làm quầy Pantry nghỉ ngơi cho nhân viên
>>> ĐỌC NGAY: SALE 10+ mẫu thanh lý ghế sofa giá rẻ cuối năm