Những lưu ý khi mua thanh lý ghế sofa giá rẻ

Thanh lý ghế sofa giá rẻ chính là giải pháp mua bộ ghế sofa đẹp thế nhưng có giá thành vừa phải. Lựa chọn được vào đúng thời điểm mua sofa thanh lý phù hợp có thể giúp gia chủ cũng có thể tiết kiệm từ 20 đến khoảng 50% chi phí cho bộ ghế sofa gia đình.

Tuy nhiên khi lựa chọn sofa thanh lý thì các bạn cần tìm hiểu thông tin kỹ càng. Nhiều sản phẩm sẽ được gắn mác với giá thanh lý thế  nhưng giá cũng tương tự như giá bình thường. Vì thế khi muốn tìm các sản phẩm  thanh lý ghế sofa giá rẻ hãy chú ý các  điều sau.

1.Mua thanh lý ghế sofa giá rẻ cần chú ý điều gì?

Nguồn gốc thanh lý ghế sofa giá rẻ

Để biết được bộ sofa có phải là thanh lý hay lại là bộ ghế sofa giá rẻ hay không cần nắm rõ được nguồn gốc của chúng. Ví dụ như đó chính là bộ ghế sofa mẫu cũ hay là bộ sofa có bị khiếm khuyết trong khi sản xuất hoặc là quá trình vận chuyển.

Những lưu ý khi mua thanh lý ghế sofa giá rẻ

>>> Xem thêm: Top 3+ mẫu ghế sofa văn phòng giá rẻ bán chạy nhất

Một số cửa hàng đang làm ăn kinh doanh những không thuận lợi cũng tiến hành thanh lý sofa. Những mẫu sofa này thì đa phần đều còn rất đẹp và cũng rất mới. Việc gỡ lại 1 phần nào đó từ vốn từ bộ sofa để trả mặt bằng cũng sẽ là một lý do được đưa ra.

Do vậy, khách hàng nên để ý nếu ngoài các lý do này thì hãy cẩn thận với bộ sofa đang gắn mác thanh lý. Bởi chúng có thể là một chiêu trò của các nhà bán hàng để bán bộ sofa bình thường nhưng bán giá thanh lý.

Tình trạng thanh lý ghế sofa giá rẻ

Những mẫu bàn ghế sofa thanh lý nếu chỉ vì nguyên nhân do lỗi mốt thì đa phần đều cũng còn rất mới. Bởi chúng chỉ có tác dụng dùng để  trưng bày nên đa số không bị sử dụng. Và bề mặt thì chúng được lau chùi, bảo quản rất lý tưởng nên vẫn còn rất tốt.

Nếu bộ sofa thanh lý vì các lỗi nhà sản xuất như chiều cao hay là chiều dài hoặc một phần nào đó bị lỗi thì bạn hãy kiểm tra cẩn thận. Như vậy cũng sẽ nắm rõ được bộ ghế sẽ có khiếm khuyết ở phần nào để bạn có thể tính cách khắc phục.

Mức giá của thanh lý ghế sofa giá rẻ

Do đã là bộ ghế sofa thanh lý nên chúng cũng sẽ có mức giá rẻ hơn giá tiền đã niêm yết. Tuy nhiên để biết nó sẽ  hợp lý hay không thì khách hàng cũng cần nắm rõ được các yếu tố quyết định đến giá của chúng.

Những lưu ý khi mua thanh lý ghế sofa giá rẻ

>>> Xem thêm: Top 5+ mẫu ghế ngồi xoay nhân viên giá rẻ tại Hà Nội

Tiếp sau đó là yếu tố về chất liệu bọc khi chất liệu da thì sẽ có giá cao hơn chất liệu vải. Sau cùng đó là những yếu tố nhỏ hơn đó là đệm mút và khung gỗ…

Các bộ sofa thanh lý thì thường có mức giá rẻ hơn từ 20-50% các giá trị niêm yết. Do vậy khi tìm mua ghế sofa thanh lý hãy chú ý mức giá thành này.

Ưu đãi của thanh lý ghế sofa giá rẻ đi kèm

Thông thường các ghế sofa thanh lý thì sẽ không kèm những  chế độ và quà tặng đi kèm. Do vậy nếu khi mua các khách hàng không thấy có ưu đãi thì bạn cũng không nên lăn tăn gì cả. Tuy nhiên nếu như các ưu đãi nhiều quá mức thì các bạn cũng nên xem lại bộ ghế sofa xem có thực sự hợp lý hay không?

2.Nên mua thanh lý ghế sofa giá rẻ ở đâu?

Ngoài tìm những cửa hàng bán đồ cũ hoặc là những tin trên mạng. Khách hàng cũng có thể tìm tới những cửa hàng bán ghế sofa. Có rất nhiều các mẫu ghế sofa được sản xuất ra thế nhưng chưa bán được. Sau 1 thời gian cũng sẽ cần thanh lý để lấy chỗ cho những  bộ sofa mới.

Do thanh lý ghế sofa giá rẻ thế nên không phải lúc nào hàng cũng có sẵn. Nếu như các bạn không bị áp lực về thời gian thì cũng có thể tìm kiếm trước 1 vài tháng để bạn có thể chọn được bộ sofa thanh lý chất lượng.

Tin Liên Quan