BÀN GHẾ NỘI THẤT PHÒNG HỌP –  DỊCH VỤ CUNG CẤP TRỌN GÓI

Bàn ghế nội thất phòng họp là phương tiện xúc tác không thể thiếu nhằm tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp. Với sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Ánh Phát đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm hợp trend, hiện đại, độc đáo cho khách hàng.

BÀN GHẾ NỘI THẤT PHÒNG HỌP -  DỊCH VỤ CUNG CẤP TRỌN GÓI

Những lưu ý chọn bàn ghế nội thất phòng họp hiệu quả

1. Kích thước phòng họp

Không gian phòng họp cho doanh nghiệp có thể lớn hay nhỏ phụ thuộc vào nhu cầu tổ chức và lượng người tham dự. Ngoài ra, việc phân chia không gian làm phòng họp cũng cần lưu ý đến mặt bằng của doanh nghiệp để chia các khu vực cho hợp lý.

Dựa vào yếu tố trên, bàn ghế nội thất phòng họp cũng cần chọn kích thước vừa phải để bày trí trong không gian sao cho hài hòa nhất. Nhìn chung, việc chọn kích thước bàn ghế nội thất phòng họp nhằm đảm bảo được không gian làm việc và lối đi thuận tiện khi sử dụng.

2. Chất liệu bàn ghế nội thất phòng họp

Hiện tại, chất liệu để sản xuất bàn ghế nội thất phòng họp rất đa dạng và nhiều lựa chọn phù hợp thị hiếu, theo nhu cầu người tiêu dùng. Tuy nhiên, chất liệu được ưu tiên và sử dụng nhiều nhất vẫn là chất liệu gỗ. Đi kèm với bàn họp là vô vàn các mẫu ghế cho văn phòng như chân quỳ, ghế xoay với chất liệu cũng đa dạng không kém từ nhựa, da, vải, nỉ,…

Lượng gỗ sử dụng cho sản xuất bàn hiện tại cũng được phân làm nhiều chủng loại, nhưng ta có thể lưu ý tới hai chất liệu chính: Gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Gỗ công nghiệp được trồng và sản xuất thành thành phẩm tại các xưởng sản xuất gia công số lượng lớn, gỗ tự nhiên yêu cầu chặt chẽ từ khâu đầu vào, gia công nên có giá thành cao hơn so với sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp.

BÀN GHẾ NỘI THẤT PHÒNG HỌP -  DỊCH VỤ CUNG CẤP TRỌN GÓI

3. Kiểu dáng bàn ghế nội thất phòng họp

Kiểu dáng bàn họp đa dạng cũng là một trong những ưu điểm nổi bật nhất giúp trang hoàng căn phòng họp trở nên vô cùng phong phú. Một số mẫu bàn họp phổ biến được dùng như chữ nhật, bầu dục, bàn tròn,… thường được lựa chọn sử dụng.

Mẫu ghế đi kèm với các mẫu bàn là các mẫu ghế chân xoay và chân quỳ với kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt, thanh lịch, sang trọng.

4. Màu sắc phòng họp

Màu sắc nội thất và không gian phòng họp còn ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy khi sử dụng, nội thất cũng được quan tâm nhiều hơn khi doanh nghiệp hoạt động kinh doanh, đầu tư và tin theo phong thủy phương Đông.

Màu sắc được quyết định trên mệnh và tuổi của người lãnh đạo, một số nội thất nên chọn theo màu phong thủy như màu tường, nội thất bàn, tủ,… Hoặc các đồ trang trí như đá quý, tượng, cây cảnh,…

BÀN GHẾ NỘI THẤT PHÒNG HỌP -  DỊCH VỤ CUNG CẤP TRỌN GÓI

Cung cấp bàn ghế nội thất phòng họp full bộ theo yêu cầu

Để chọn được mẫu bàn ghế nội thất phòng họp đồng bộ, nhưng phải đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng nhiều giờ liên tục thì chỉ có những sản phẩm chất lượng, mới mang lại cho bạn cảm giác này.

Chất liệu sản phẩm là yếu tố quyết định lên giá thành sản phẩm, do đó bạn có thể cân nhắc khi mua về cho văn phòng của mình. Nội Thất Ánh Phát chuyên cung cấp các sản phẩm bàn ghế nội thất phòng họp lâu năm trên thị trường, nên chúng tôi hiểu những điều bạn mong muốn khi chọn mua một sản phẩm.

Để liên hệ tư vấn và đặt hàng, quý khách hãy liên hệ với Ánh Phát qua thông tin sau để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

SỐ 75 NGÕ 18 ĐỊNH CÔNG -THƯỢNG HOÀNG MAI-HÀ NỘI

ĐT 0914.278.381-0984.738.639

>>> Xem thêm: Xem mua, báo giá bộ bàn ghế phòng họp mới nhất !!!

>>> Xem thêm: 15+ Mẫu kệ sách văn phòng giá rẻ tại hà nội

Tin Liên Quan