Vì sao bàn làm việc cũ cho nhân viên được nhiều khách hàng chọn mua ?

Công ty bạn vừa mới thành lập hay đơn giản công ty các bạn cũng cần mở rộng quy mô nên sẽ có nhu cầu mua thêm các sản phẩm bàn làm việc văn phòng. Tuy nhiên, mức chi phí cho bộ chính bàn làm việc mới khá đắt nên các bạn còn đang băn khoăn không biết phải làm sao?

Một gợi ý nhỏ cho các bạn chính là tìm đến bàn làm việc cũ cho nhân viên ở các cơ sở uy tín, các bạn sẽ sở hữu bộ bàn đúng theo đúng nhu cầu của mình mà không tốn quá nhiều các chi phí cho nó. Cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

1.Vì sao bàn làm việc cũ cho nhân viên lại được nhiều người lựa chọn?

– Đầu tiên đó chính là về vấn đè giá cả, những  sản phẩm thanh lý bàn ghế văn phòng sẽ có giá thành rẻ hơn các sản phẩm nguyên giá. Mỗi một số văn phòng khi sắm thường mua đồng bộ các nội thất, vì thế với giá cả được  thanh lý được chiết khấu đi rất nhiều và các sản phẩm sẽ có giá quá là phù hợp với túi tiền.

– Tiếp đến, chính là về vấn đề chất lượng sản phẩm của sản phẩm  bàn làm việc cũ cho nhân viên. Những sản phẩm nội thất văn phòng thì cũng không phải vì các sản phẩm có vấn đề mới thanh lý mà cũng có thể vì những nguyên nhân khác.

Vì sao bàn làm việc cũ cho nhân viên được nhiều khách hàng chọn mua ?

Xem thêm: Mua bàn làm việc văn phòng tại hà nội ở đâu uy tín ?

Địa chỉ bàn làm việc cũ cho các nhân viên uy tín lâu năm tại Hà Nội.Đơn giản là vì, một công ty chỉ có một kho chứa hàng nhất định, họ cũng không thể để hàng tồn cồng kềnh như đồ nội thất đang rất chiếm diện tích dẫn đến không nhập được hàng mới. Quá trình dùng để lưu hàng trong kho có thể dẫn đến bị va quẹt trầy xước nhẹ tuy nhiên cũng không ảnh hưởng đến thẩm mỹ và về chất lượng sản phẩm.

– Ngoài ra, những  sản phẩm trưng bày lâu ngày cũng sẽ được các cửa hàng thanh lý lại với giá tiền rất phải chăng.

– Những lý do đó dẫn đến việc thanh lý sản phẩm diễn ra tương đối nhiều để cho các đại lý cũng có thể lưu thông sản phẩm  xoay vòng. Còn về chất lượng sản phẩm cũng không hề bị ảnh hưởng, chưa kể đến rất nhiều sản phẩm còn chưa kịp lỗi mode đó cũng chính là điều cần thiết khi các bạn mua thanh lý bàn ghế văn phòng.

2.Hướng dẫn bàn làm việc cũ cho nhân viên

– Để các bạn chọn được một chiếc bàn làm việc cũ mà còn tốt, sử dụng được lâu dài, các bạn nên chọn bàn có độ chắc chắn cao. Vì y các êu cầu đầu tiên của bàn làm việc là phải là không bị xiên vẹo, rung lắc ở trong quá trình sử dụng.

Vì sao bàn làm việc cũ cho nhân viên được nhiều khách hàng chọn mua ?

Xem thêm: Địa chỉ thanh lý bàn ghế văn phòng cũ tại hà nội

Về kiểu dáng: Bạn cũng nên lựa chọn bàn có độ dày từ 1.8 đến khoảng 2.5 cm là tốt nhất, các bạn  cũng không nên chọn mặt bàn quá mỏng, vì sau khoảng  một thời gian sử dụng, bàn làm việc có thể xuất hiện vết nứt.

Về chất liệu:Bàn làm việc hiện nay cũng thường được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ melamine, hoặc mặt bàn làm việc bằng gỗ kết hợp chân sắt. Bàn được làm bằng gỗ sau khoảng một thời gian sử dụng cũng  có thể bị phồng, rộp nếu như gặp nước hoặc ẩm mốc và cho nên khi mua, các bạn nên chọn lựa kĩ càng.

3.Mua bàn làm việc cũ cho nhân viên ở đâu chất lượng?

– Nội thất Ánh Phát – với rất nhiều năm kinh nghiệm ở trong nghề được đánh giá là trong một trong các địa chỉ phân phối bàn làm việc văn phòng vô cùng chất lượng.

– Tại Nội thất Ánh Phát, với một số lượng nhất định sản phẩm có lỗi trong quá trình lưu kho và vận chuyển (lỗi không quá 10%), bạn chắc chắn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

– Tất cả các sản phẩm của Nội thất Ánh Phát sẽ đều được sàng lọc và được lựa chọn kỹ sẽ càng trước khi vận chuyển về kho hàng.

Tin Liên Quan