Nhu cầu chuyển văn phòng, công ty đến địa điểm mới ngày một cao song công việc chuyển văn phòng chưa bao giờ là đơn giản. Một trong những công việc chuyển văn phòng được những người có kinh nghiệm chia sẻ chính là thanh lý đồ cũ khi chuyển văn phòng nhằm giúp quá trình chuyển văn phòng được hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian, công sức của mọi người. Làm sao thanh lý đồ cũ khi chuyển văn phòng hiệu quả là câu hỏi không phải ai cũng biết.
Làm sao để có thể thanh lý bàn ghế văn phòng hiệu quả ?
Hiện nay, các cửa hàng thanh lý tại những thành phố thật sự không hề ít và theo tâm lý người dùng thì máy ai đi ưa chọn đồ dùng cũ đã qua sử dụng, do vậy khách hàng sẽ không dễ dàng tìm kiếm đến bạn không làm gì đó mà chỉ ngồi tại chỗ chờ đợi khách hàng ghé thăm. Với xu hướng kinh doanh của thế kỷ 21 này, mạng internet chính là nguồn quảng cáo tuyệt vời nhất có những ai làm kinh doanh, theo đó bạn cần phải sở hữu một website và biết cách sử dụng các trang mạng xã hội để từ đó làm cầu nối cho khách hàng tìm đến website, thông qua website của bạn họ sẽ tìm đến cửa hàng và mua sản phẩm của bạn.
Tuy nhiên từ giai đoạn là sau để khách hàng tìm thấy website của mình đến khi họ đưa ra quyết định mua hàng là cả một vấn đề không hề đơn giản. Bạn cần phải làm rất nhiều thứ thậm chí là có thể thuê mướn người am hiểu Digital Marketing để quảng bá Website. Sau khi khách hàng tìm thấy website của bạn để kích thích người dùng đưa ra quyết định mua cũng không hề đơn giản, bạn phải kích cầu bằng cách cập nhật các sản phẩm giảm giá,chú thích thông tin rõ ràng, sản phẩm thật, hình chụp thật. Nhanh chóng phản hồi những câu hỏi, giải đáp thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ đối đa các hình thức liên hệ trực tiếp đến gián tiếp. Việc tận dụng và khai thác mạng Internet là điều mà không thể bỏ qua đối với tất cả các cửa hàng đồ cũ nói chung và toàn bộ mọi lĩnh vực khác nói riêng.
Khâu chăm sóc khách hàng thật sự ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình đưa ra quyết định mua hàng của mọi người, trong lĩnh vực mua bán nội thất cũ một cửa hàng đồ cũ như một trung gian giữa cung và cầu, bạn vừa thu mua sản phẩm và vừa bán sản phẩm ấy đi, đây là đặc tính của lĩnh vực này, khách hàng bán cũng như khách hàng mua bạn không thể trọng bên mua mà khinh bên bán. Vì biết đâu một ngày bên bán lại chính là người mua sản phẩm của bạn khi cần. Chính sách hỗ trợ trong lĩnh vực kinh doanh này thật sự không quá khó, bạn chỉ việc giúp họ vận chuyển miễn phí khi giao hàng và khi nhận hàng cũng thế, chỉ cần họ liên hệ là bạn nhanh chóng có mặt và định giá, nếu thỏa thuận thành công thì cho xe đến đưa về không phải mắc công người bán vận chuyển vật dụng đi đến cửa hàng của bạn.
Điều quan trọng nhất mà các chủ cửa hàng cần phải chú tâm chính là sự uy tín, bạn đừng nên nghĩ khi khách hàng tìm đến những cửa hàng đồ cũ là họ đã chấp nhận mua dùng những sản phẩm kém chất lượng, nên bạn cứ thỏa nhiên thu mua những đồ dùng hỏng mà không hề tu sửa lại hoặc vệ sinh chúng rồi bán lại cho người có nhu cầu. Nếu như thế, thì chắc chắn là bạn sẽ không giữ được khách hàng, thậm chí nếu để tiếng xấu tồn xa thì rất có thể cửa hàng của bạn sẽ phải đóng cửa.
Nội thất Ánh Phát – Cửa hàng thanh lý bàn ghế văn phòng uy tín
Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng thu mua bàn ghế văn phòng giá cao nhưng để chọn được nơi uy tín là điều không dễ dàng. Để quyền lợi của mình được đảm bảo cao nhất, bạn hãy đến Nội thất Ánh Phát. Chúng tôi chuyên thanh lý đồ nội thất cũ, thu mua đồ cũ giá cao tận nơi tại Hà Nội. Dịch vụ thu mua đồ cũ chuyên nghiệp và uy tín, báo giá nhanh chóng qua Zalo bằng cách chụp hình gửi qua.
Hãy đến Nội thất Ánh Phát để thanh lý đồ cũ và nhận được mức giá thu mua cao nhất cùng với dịch vụ chuyên nghiệp sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách!
Công Ty TNHH TM & DV Ánh Phát
Địa Chỉ: Số 75, Ngõ 18 Định Công Thượng, Hoàng Mai, HN.
Điện Thoại: 09777 99 381 – 0984 738 639
Hotline: 0914278381 (Mr. Huấn)
Email: noithatanhphat@gmail.com
Website: www.noithatanhphat.com.vn