Cách chọn bán ghế giám đốc sơn PU phù hợp với doanh nghiệp

Bàn ghế giám đốc PU đó là một trong các sản phẩm nội thất văn phòng dạng cao cấp dành cho cấp lãnh đạo, giám đốc công ty và các doanh nghiệp. Cũng chính vì lẽ đó nên chính việc đầu tư một mẫu dùng  thiết kế bàn giám đốc có sơn PU cao cấp sang trọng là điều cũng rất tất yếu. 

Tại nội thất Ánh Phát, thì các mẫu bàn giám đốc PU cũng cực kỳ đa dạng về các kiểu dáng và các kích thước khác nhau. Giúp các doanh nghiệp có thêm  nhiều sự lựa chọn hơn cho chính những người lãnh đạo đứng đầu.

1.Chọn bàn ghế giám đốc PU phù hợp cho doanh nghiệp

Chọn kích thước bàn ghế giám đốc sơn PU

Kích thước cho bàn làm việc giám đốc được sơn PU không giới hạn tiêu chuẩn, tùy thuộc vào các diện tích phòng làm việc thì có thể cân nhắc để làm sao chọn lựa kích thước sao cho phù hợp. Theo đó, thì một số kích thước lý tưởng dành cho bàn giám đốc cụ thể đó là:

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán ghế phòng họp giá rẻ tại hà nội uy tín

Chiều cao: Cố định khoảng 0,75m.

Chiều dài: Đa dạng với các kích thước 1,2m – 1,4m đên 1,6m – 1,8m.

Chiều rộng: Từ 0,6 đến  0,8m phụ thuộc vào các chiều dài của bàn.

Không chỉ phụ thuộc vào các không gian phòng làm việc, khi chọn các mẫu bàn giám đốc bạn cần phải cân nhắc các nhu cầu sử dụng của lãnh đạo của doanh nghiệp. Nếu tính chất công việc của bạn sử dụng nhiều giấy tờ, có các máy móc cần thiết phải chọn bàn làm việc có kích thước lớn, và ngược lại với bàn làm việc nhỏ.

Chọn chất liệu và màu sắc bàn ghế giám đốc PU

Các mẫu bàn giám đốc sơn PU ngày nay đa phần đều sử dụng các chất liệu gỗ công nghiệp MFC, rất phù hợp với rất nhiều nhu cầu của thị trường. Chất liệu gỗ sử dụng ván rất dày chắc chắn và luôn thể hiện được các phong thái của người lãnh đạo.

Với màu sắc sơn PU không mang đến nhiều sự lựa chọn màu sắc thì bạn chỉ có thể chọn duy nhất đó là màu nâu đỏ. Tuy nhiên gam màu này cũng hầu như có thể phối hợp tốt với rất  nhiều không gian phòng làm việc và đồng thời phù hợp với nhiều độ tuổi của các lãnh đạo khác nhau.

Chọn kiểu dáng bàn ghế giám đốc

>>> Xem thêm: Top 3+ mẫu bộ bàn ghế sofa văn phòng giá rẻ chất lượng

Các mẫu bàn làm việc dành cho giám đốc phủ sơn PU thường hay có thiết kế đơn giản và các  mẫu bàn chữ nhật vẫn luôn là kiểu dáng bàn làm việc được ưa chuộng nhất. Bên cạnh đó, thì các thiết kế yếm bàn làm việc, mặt bàn bo tròn… cũng là một trong các điểm nhấn của từng chiếc bàn giám đốc sơn phủ PU.

Ngoài ra, các doanh nghiệp hay các cơ quan cũng cần phải cân nhắc là giám đốc có sử dụng máy tính bàn hay là không. Việc này cũng  giúp doanh nghiệp dễ dàng chọn các mẫu có thiết kế để bàn phím  máy tính vừa tiện dụng vừa giúp tiết kiệm không gian mặt bàn làm việc.

2.Vì sao nên mua bàn ghế giám đốc PU tại nội thất Ánh Phát

Mệnh danh là một đại lý nội thất văn phòng giá rẻ tại Hà Nội, các sản phẩm tại Nội thất Ánh Phát cực kỳ đa dạng và mẫu bàn giám đốc PU cũng là một trong các số đó. Theo đó, thì các mẫu bàn giám đốc được sơn PU của Ánh Phát sở hữu nhiều ưu điểm vô cùng  nội bật mà bạn chỉ muốn mua chiếc bàn làm việc ngay.

Bàn ghế giám đốc phủ sơn PU chất lượng cao cấp

Tại Ánh Phát, các sản phẩm đều được sản xuất rất thủ công bởi bàn tay của các thợ mộc chuyên nghiệp tài hoa nhiều kinh nghiệm. Bàn làm việc được gia công tỉ mỉ từng chi tiết giúp sản phẩm bàn làm việc khi hoàn thiện đều đạt độ hoàn hảo tuyệt đối.

Ngoài ra, thì quá trình chọn lựa nguyên liệu cũng rất được Nội thất Ánh Phát chú trọng. Gỗ là chất liệu được chọn lựa cẩn thận sau đó sẽ tẩm sấy để chống mối mọt, tiếp sau đến được phủ lớp sơn PU giúp bàn làm việc tăng giá trị thẩm mỹ đồng thời chống thấm nước sẽ tốt hơn.

Tin Liên Quan