Bí quyết lựa chọn tủ kệ hồ sơ văn phòng phù hợp với không gian

Theo không gian sử dụng,thì tủ kệ hồ sơ văn phòng sẽ được phân loại là dòng tủ sử dụng  tại văn phòng và dòng tủ lắp đặt tại các phòng làm việc ở các gia đình. Cụ thể:

1.Phân loại tủ kệ hồ sơ văn phòng theo không gian

Tủ kệ hồ sơ văn phòng gỗ

Dòng sản phẩm tủ kệ hồ sơ này được sản xuất sẽ hướng tới phục vụ nhu cầu sử dụng của các công ty, các văn phòng. Những mẫu tủ kệ hồ sơ này này thường được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, được phủ Melamine với nhiều kiểu vân gỗ khác nhau dành cho khách hàng tùy ý lựa chọn.

Bí quyết lựa chọn tủ kệ hồ sơ văn phòng phù hợp với không gian

>>> Xem thêm: Ánh Phát chuyên thanh lý bàn ghế cà phê giá rẻ

Các mẫu tủ văn phòng thì  nhìn chung đều có kiểu dáng khá đơn giản và kết hợp giữa thiết kế ngăn tủ với loại tủ kéo, tủ cánh mở trong cùng một loại sản phẩm. Do nhu cầu lưu trữ tài liệu ở những  văn phòng khá lớn nên tủ dùng cho văn phòng cũng có kích thước thường khá lớn. Chúng ta cũng có thể ghép nhiều các  tủ nhỏ lại với nhau tùy thuộc vào chính nhu cầu sử dụng.

Tủ kệ hồ sơ văn phòng ở tại nhà

Các mẫu tủ kệ hồ sơ này tại nhà được thiết kế và thường  thi công tập trung nhiều hơn về kiểu dáng và về chất lượng. Chúng thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý để giúp khắc phục được những nhược điểm cố hữu ví dụ như dễ cong vênh và tránh mối mọt trong quá trình sử dụng.

Tủ tài liệu dùng trong gia đình sẽ được sản xuất với nhiều các kích thước khác nhau để phù hợp với không gian phòng của làm việc tại nhà. Thông thường, diện tích nhà ở thường không lớn, số lượng tài liệu không nhiều nên tủ kệ hồ sơ này cũng có kích thước nhỏ hoặc trung bình và không lớn như tủ đặt trong văn phòng.

2.Phân loại tủ kệ hồ sơ văn phòng theo thiết kế – kích thước tủ

Tủ kệ hồ sơ văn phòng thiết kế  2 cánh

Loại tủ kệ hồ sơ này 2 cánh là mẫu tủ phổ biến, thường được sử dụng ở nhiều công ty, các văn phòng có diện tích khiêm tốn. Vì nó có chi phí đầu tư thấp mà vẫn tối ưu được các công năng sử dụng. Kích thước tủ thường sẽ là 800 x 400 x 1830 mm (rộng x sâu x cao) hoặc làtủ thấp thường có chiều cao khoảng 70 – 75cm và chiều dài 70 – 75cm.

Tủ kệ hồ sơ văn phòng 3 cánh

Mẫu tủ kệ hồ sơ này này có thiết kế thông minh với phần phía trên là 3 ngăn có dạng kính hoặc bằng chất liệu gỗ được đóng mở thuận tiện cho những việc bảo quản các loại tài liệu hay có kích cỡ khác nhau.

Bí quyết lựa chọn tủ kệ hồ sơ văn phòng phù hợp với không gian

>>> Xem thêm: Đại lý bàn ghế văn phòng giá rẻ ở Hà Nội uy tín

Phần ở dưới tủ thường có các cánh gỗ đóng mở, thì có khóa an toàn để bảo quản các loại hồ sơ quan trọng. Bên cạnh tủ kệ hồ sơ này có thể thiết kế nhiều ngăn kéo với kích cỡ khác nhau và các dạng 1 khóa cho tất cả các ngăn.

Tủ kệ hồ sơ văn phòng 2 cánh và 3 cánh

Cũng có mẫu tủ kệ hồ sơ này 3 buồng có cánh kính, ở trong đó 2 ngăn để tài liệu và 1 ngăn để treo quần áo. Loại tủ kệ hồ sơ này này có thể sử dụng ở công ty hoặc ở nhà với tính đa năng và có thể tiết kiệm tối đa diện tích.

Tủ kệ hồ sơ văn phòng 4 cánh

Dòng tủ kệ hồ sơ này này thường được sử dụng ở các công ty lớn và accs phòng họp hay thư viện. Tủ có thiết kế, các mẫu mã đa dạng, có rất nhiều chức năng khác nhau. Nó có thể lưu trữ được rất nhiều  tài liệu lớn, cho phép người sử dụng  kiểm soát, phân loại, quản lý và giúp tìm kiếm tài liệu đơn giản và dễ dàng hơn.

Tin Liên Quan